ZOHO RA MẮT TÍNH NĂNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TÍCH HỢP TRÊN MỘT NỀN TẢNG DUY NHẤT DÀNH CHO MỌI NGƯỜI

Tính năng CRM for Everyone của Zoho sẽ giúp từng nhóm tạo không gian làm việc khác nhau để hoạt động hiệu quả nhưng vẫn được thống nhất trên một nền tảng để cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.

Với hơn 55 ứng dụng có mặt trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh lớn, Zoho Corporation đã khẳng định vị thế là một trong những công ty công nghệ năng động nhất thế giới. Zoho là một công ty tư nhân và hiện có hơn 15,000 nhân viên trên toàn cầu, với trụ sở chính tại Austin, Texas và trụ sở quốc tế ở Chennai, Ấn Độ. Tại khu vực Đông Nam Á, Zoho đặt trụ sở khu vực tại Singapore và một văn phòng ở Indonesia tại Cibubur, Jatisampurna, Thành phố Bekasi, Tây Java. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.zoho.com

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã cho ra mắt tính năng Zoho CRM for Everyone (Quản lý Quan hệ khách hàng cho mọi người) lần đầu tiên ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á tại Hội nghị người dùng Zoholics ở thành phố Manila.
Zoho CRM for Everyone cho phép các nhân viên bán hàng – người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý khách hàng, có thể phối hợp với các bên để xử lý các yêu cầu khác nhau. Những vấn đề như tư vấn kỹ thuật, quản lý hợp đồng, hỗ trợ bán hàng, tiếp nhận khách hàng… đều được xử lý trên một nền tảng duy nhất. Cải tiến mới này sẽ giúp các bộ phận hiểu rõ quy trình xử lý yêu cầu của khách hàng, hạn chế sai sót, giảm thời gian làm việc và từ đó cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất.
“Thông thường, hệ thống Quản lý Quan hệ khách hàng (CRM) được thiết kế cho quy trình bán hàng,” Gibu Mathew, Phó Chủ tịch & GM Zoho APAC cho biết. “Qua nhiều năm, hệ thống này đã tổng hợp được nhiều thông tin giá trị về trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, quyền truy cập vào hệ thống được quản lý nghiêm ngặt nên các bộ phận làm việc với khách hàng, như marketing, chăm sóc khách hàng hay phát triển sản phẩm, bị hạn chế truy cập vào hệ thống CRM. Vì vậy, trải nghiệm của khách hàng sẽ không được thống nhất và hoàn thiện. Hiểu được điều đó, tính năng Zoho CRM for Everyone được xây dựng để phá vỡ những rào cản này, giúp thống nhất tất cả các bộ phận lên hệ thống quản lý khách hàng để chăm sóc họ tốt hơn.”
Theo báo cáo thị trường năm 2024 về lĩnh vực CRM của công ty nghiên cứu thị trường Statista, thị trường phần mềm CRM tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 15,44% từ năm 2024 đến năm 2029, đạt quy mô thị trường khoảng 153,20 triệu đô la Mỹ vào năm 2029. Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam đang trở nên am hiểu công nghệ hơn, đòi hỏi các giải pháp CRM tiên tiến để quản lý các tương tác trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội và email. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng đang gia tăng tại Việt Nam, và lựa chọn một giải pháp phù hợp là điều nên làm khi quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng.
Zoho hy vọng tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển các chiến lược bán hàng và truyền thông phù hợp. Điều này sẽ thay đổi khái niệm lỗi thời về hệ thống CRM, rằng đây chỉ là một kho lưu trữ dữ liệu khách hàng đơn thuần. Hệ thống này giúp các bộ phận hợp tác cùng nhau để xây dựng mối quan hệ với khách hàng bền vững và tăng trưởng doanh thu.Để làm được điều này, tính năng Zoho CRM đã tích hợp các chức năng sau :
Module Nhóm : Các bộ phận có thể tự tạo các module riêng theo từng nhóm dưới sự quản lý của đội ngũ IT. Trong module nhóm sẽ bao gồm dữ liệu, quyền truy cập, quy trình công việc tự động hóa,v..v riêng biệt để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng nhóm. Nhờ vậy, tất cả các quy trình liên quan đến khách hàng được thống nhất trên một nền tảng và cung cấp đầy đủ thông tin cho các bộ phận.Gửi yêu cầu làm việc : Khi một thành viên trong nhóm cần đồng nghiệp ở nhóm khác hỗ trợ, họ có thể gửi yêu cầu qua module của nhóm tương ứng. Hơn nữa, người gửi yêu cầu có thể theo dõi tiến độ xử lý công việc, giúp đảm bảo tính minh bạch trong quá trình hợp tác.
Đổi mới trải nghiệm người dùng : Giao diện của Zoho CRM đã được cải tiến nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng cho mọi nhân viên. Các nhóm có thể dễ dàng sắp xếp dữ liệu của mình trong các module và quản lý trong Không gian nhóm (Team Spaces). Nhân viên cũng có thể chuyển đổi nhanh giữa các module và quản lý quy trình làm việc mà không cần đến kỹ năng IT chuyên sâu.
Zoho CRM for Everyone không chỉ mở rộng quyền truy cập CRM cho nhiều bộ phận khác nhau, mà còn giúp mỗi nhóm tự quản lý quy trình làm việc trong khuôn khổ hệ thống IT chung. Trong những tuần tới, Zoho sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều tính năng mới cho Zoho CRM for Everyone, biến hệ thống quản lý khách hàng thành trung tâm cho tất cả các hoạt động liên quan đến khách hàng, và tạo một làn sóng mới trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng.Tiết kiệm chi phí : Khách hàng của Zoho trên toàn thế giới có thể truy cập sớm vào tính năng Zoho CRM for Everyone. Trong giai đoạn này, Zoho sẽ tiếp tục cập nhật nhiều tính năng mới vào thời gian tới.
Cam kết bảo vệ quyền riêng tư của Zoho : Zoho cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và không kiếm tiền từ quảng cáo trong bất kỳ lĩnh vực nào của doanh nghiệp, bao gồm cả các sản phẩm miễn phí. Công ty tự quản lý các trung tâm dữ liệu, đảm bảo kiểm soát toàn diện dữ liệu khách hàng, quyền riêng tư và an ninh thông tin. Hơn 100 triệu người dùng trên toàn cầu, đến từ hàng trăm nghìn doanh nghiệp, tin tưởng sử dụng Zoho mỗi ngày để điều hành các hoạt động kinh doanh của họ, bao gồm cả Zoho. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Xuân Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *