STING ENERGY CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TOÀN CẦU CỦA ĐỘI ĐUA MERCEDES-AMG PETRONAS F1

Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc tập đoàn PepsiCo và là đối tác chính thức của Giải Đua xe Công thức 1® (Formula 1®), vừa công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1. Quan hệ hợp tác toàn cầu này sẽ chính thức bắt đầu trong năm 2026.

Tiếp tục sử dụng âm thanh làm điểm nhấn, thông tin về cú bắt tay với Mercedes-AMG PETRONAS F1 được Sting Energy giới thiệu qua một đoạn phim với “nhân vật chính” là chiếc xe đua F1. Đoạn phim ghi lại màn đua xe đầy kịch tính, với tiếng gầm động cơ xe được xử lý để tạo nên âm thanh “STINGGGG” đặc trưng của thương hiệu, gây ấn tượng cho người xem.

Màn hợp tác lần này tạo tiền đề cho loạt hoạt động mà Sting Energy dự kiến triển khai xuyên suốt các chặng đua trong mùa giải tới, tập trung vào các trải nghiệm giàu năng lượng và tốc độ, đồng thời tăng tương tác giữa người hâm mộ và đội đua.

Ngay sau khi đoạn phim được ra mắt, nhiều nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng mạng đã chia sẻ phản hồi tích cực, bày tỏ sự thích thú trước màn kết hợp cũng như cách truyền tải thông tin giàu sáng tạo này.

Ông Eugene Willemsen, Tổng Giám đốc Điều hành khối đồ uống quốc tế của PepsiCo chia sẻ, “Với màn hợp tác giữa F1 và Sting Energy cùng các thương hiệu khác thuộc PepsiCo như Gatorade và Doritos, chúng tôi rất hân hạnh được là một phần trong văn hóa của bộ môn đua xe tốc độ cao, qua đó tiếp thêm năng lượng cho cả vận động viên lẫn người hâm mộ. Việc hợp tác cùng Mercedes-AMG PETRONAS Formula 1 là sự khẳng định  cho cam kết chung của hai bên hướng đến hiệu suất tối ưu, tinh thần đổi mới và chất lượng vượt trội. Đây là những giá trị làm nên bản sắc của cả hai tổ chức.”

CEO kiêm Lãnh đội của Mercedes-AMG PETRONAS F1, ông Toto Wolff cũng cho hay: “Việc một tập đoàn sở hữu danh mục thương hiệu mạnh như PepsiCo gia nhập hệ sinh thái đối tác là minh chứng cho sức hút của đội nói riêng và của môn thể thao nói chung. Thương hiệu PepsiCo hoàn toàn đồng điệu với triết lý của chúng tôi trong việc theo đuổi hiệu suất thi đấu tối đa thông qua đổi mới và sự vượt trội trong chất lượng. Sự kết hợp này không chỉ hỗ trợ chúng tôi thi đấu mà còn nâng cao trải nghiệm dành cho người hâm mộ toàn cầu.”

Các sản phẩm của PepsiCo được người tiêu dùng thưởng thức hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Năm 2024, PepsiCo ghi nhận doanh thu gần 92 tỷ đô la Mỹ, chủ yếu đến từ danh mục sản phẩm đa dạng kết hợp giữa thực phẩm tiện lợi và đồ uống từ các thương hiệu như Lay’s, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker và SodaStream. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm nhiều loại thực phẩm và đồ uống được yêu thích, trong đó gồm nhiều thương hiệu biểu tượng đạt doanh thu bán lẻ ước tính trên 1 tỷ đô la Mỹ mỗi năm.

PepsiCo định hướng trở thành tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm tiện lợi thông qua chiến lược pep+ (PepsiCo Positive). pep+ là chiến lược chuyển đổi toàn diện của PepsiCo, đặt phát triển bền vững và con người vào trọng tâm trong cách thức tạo ra giá trị và thúc đẩy tăng trưởng. Điều này được thực hiện bằng cách vận hành trong giới hạn của hành tinh, đồng thời truyền cảm hứng cho sự thay đổi tích cực cho con người và môi trường : www.pepsico.com / PepsiCo trên X (Twitter), Instagram, FacebookLinkedIn @PepsiCo.

Xuân Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *