LỄ TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG

Ông Phạm Thanh Truyền – Chủ tịch UBND huyện Mỏ Cày Bắc trao bằng khen cho ông Trần Nhật Quỳnh – Giám đốc Công ty Răng sứ Lab Z

Bến Tre : Trao “Nhà tình thương” cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỏ Cày Bắc
Ngày 13-10, Hội An Toàn Giao Thông Việt Nam và Trang điện tử Giaothong24h tại Thành phố Cần Thơ và ĐBSCL phối hợp cùng Uỷ Ban MTTQ Việt Nam xã Tân Bình và các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tổ chức “Lễ trao nhà tình thương” tại ấp Tân Đức A, xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.
Đến dự có Ông Phạm Thanh Truyền – Chủ tịch UBND huyện Mỏ Cày Bắc; GS. Trần Quyết Tiến – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy; Ông Trần Nhật Quỳnh – Giám đốc Công ty Răng sứ Lab Z; ông Đỗ Tiến Đạt đại diện Hội An Toàn Giao Thông Việt Nam và Trang điện tử Giaothong24h tại Thành phố Cần Thơ và ĐBSCL; Đại diện lãnh đạo địa phương và các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân,…                                                 Quang cảnh buổi Lễ “Trao nhà tình thương”
Gia đình ông Nguyễn Tấn Cảnh thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn. Ngôi nhà trước đây của hộ ông Cảnh đã xuống cấp nghiệm trọng, dột nát, không đảm bảo nhu cầu sinh hoạt. Biết được hoàn cảnh của gia đình ông Cảnh, Uỷ Ban MTTQ Việt Nam xã Tân Bình đã kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân quyên góp kinh phí ủng hộ gia đình anh Cảnh dựng nhà căn nhà mới với kinh phí 60 triệu đồng và các phần quà có giá trị khác.
Xúc động chia sẻ, ông Cảnh cho biết: “Cảm ơn các đơn vị, tổ chức đã ủng hộ, giúp đỡ gia đình tôi có được ngôi nhà kiên cố, đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão sắp tới. Đó là nguồn động viên để gia đình tôi vươn lên trong cuộc sống, làm ăn phát triển kinh tế, thoát nghèo”.
Hiện nay, công tác từ thiện được xã hội hóa và thực hiện khá phổ biến. Mỗi căn nhà, mỗi suất quà không đáng giá bao nhiêu với những người có điều kiện nhưng đối với các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,… nó không chỉ san sẻ khó khăn về vật chất mà còn động viên tinh thần rất lớn cho các hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong cuộc sống.

Quang Châu – Cát Tây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *