CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN VINH DỰ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU DOANH NGHIỆP XANH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2024

Chiều ngày 29/08/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố phối hợp cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Đây là một sự ghi nhận đầy ý nghĩa, tôn vinh những đóng góp của VISSAN trong việc thực hiện chiến lược phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một tương lai xanh hơn cho cộng đồng.
Tại buổi lễ tôn vinh, ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ Tịch HĐQT Công ty đã đại diện Công ty VISSAN đón nhận danh hiệu này. Giải thưởng nhằm tôn vinh và khuyến khích các Doanh Nghiệp Xanh trở thành một phần không thể thiếu trong sứ mệnh phát triển của thành phố: Tăng trưởng xanh. Đây không chỉ là một chiến lược mà còn là một cam kết để đảm bảo sự thịnh vượng kinh tế, bền vững môi trường và công bằng xã hội.                                                       Gian hàng Trưng bày tại Lễ công bố
Với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng môi trường và nâng cao trách nhiệm xã hội, VISSAN đã triển khai hàng loạt các chiến lược và giải pháp nhằm bảo vệ môi trường xanh. Trong đó, nổi bật là từ việc tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải khí nhà kính đến áp dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong sản xuất, VISSAN đã thể hiện rõ vai trò tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm bền vững.
Danh hiệu “Doanh Nghiệp Xanh Thành phố Hồ Chí Minh 2024” không chỉ là niềm tự hào của toàn thể cán bộ công nhân viên VISSAN mà còn là động lực cho công ty tiếp tục phát triển các giải pháp và chiến lược xanh hơn nữa trong tương lai. Với cam kết không ngừng cải thiện chất lượng môi trường và nâng cao trách nhiệm xã hội, VISSAN một lần nữa khẳng định quyết tâm tiên phong trong phát triển bền vững, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.

Xuân Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *