Khắc họa lại một cách sống động những mốc son đồng thời củng cố mục tiêu trong suốt hành trình 175 năm thành lập, không ngừng “Theo đuổi sự hoàn hảo” đáng tự hào và phát triển thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch. Sự kiện đặc biệt lần này cũng đón chào sự tham gia từ đại diện Tập đoàn Carlsberg, Tổng giám đốc Cees ‘t Hart, cùng với Đoàn Hoàng Gia Đan Mạch trong chuyến thăm Việt Nam. Để đánh dấu lần ra mắt chính thức của dòng sản phẩm chủ lực mới – Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam. Và để lan toả những câu chuyện đầy cảm hứng cũng như các di sản khoa học và sản xuất bia đáng tự hào của Carlsberg một cách trọn vẹn tới người tiêu dùng Việt Nam, toàn bộ các hoạt động tương tác sẽ được tổ chức trong cả 05 ngày của sự kiện trải nghiệm.
Đánh dấu ngày đầu tiên của sự kiện, Thái tử kế vị Đan Mạch, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Ngài Nicolai Prytz, Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Carlsberg Toàn cầu, ông Cees ‘t Hart cùng các đại diện cấp cao của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam sẽ khai mạc, cũng như tham gia trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện. Sự tham dự của các khách mời VVIP khiến sự kiện trải nghiệm không chỉ là dịp để tôn vinh những nỗ lực đáng tự hào trong suốt 175 năm qua của Carlsberg, mà còn trở thành cột mốc đáng nhớ, góp phần gắn kết mối quan hệ ngoại giao 50 năm giữa Đan Mạch – Việt Nam.
Trong ngày khai mạc chính thức của sự kiện trải nghiệm, Thái tử kế vị Đan Mạch được chào đón bởi Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg, ông Cees ‘t Hart và Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam, ông Onno Rombouts. Lễ khai mạc còn có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, Ngài Nicolai Prytz và đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền thành phố Hồ Chí Minh. Sự tham dự của tất cả các vị khách quý đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Carlsberg trong việc góp phần gắn kết mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam – Đan Mạch.
Tham gia sự kiện, khách tham dự sẽ được tận hưởng xuyên suốt các hoạt động trải nghiệm “có một không hai”, tái hiện sống động hành trình của Carlsberg, đưa dòng bia Đan Mạch thượng hạng của thương hiệu – Carlsberg Danish Pilsner tới gần hơn với người Việt Nam. Thông qua 08 khu trực tiếp trải nghiệm đa dạng được bố trí theo 03 mốc thời gian từ Quá khứ – Hiện tại cho tới Tương lai, khách mời sẽ được đắm chìm vào câu chuyện đặc sắc 175 năm quá trình ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp sở hữu hương thơm của hoa men bia đặc trưng. Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng giữa vị đắng và vị ngọt tuyệt hảo, sảng khoái, đậm đà. Carlsberg Danish Pilsner hứa hẹn đem lại cho những người yêu bia một trải nghiệm thưởng bia trọn vẹn từ khứu giác tới vị giác, đặc biệt đối với những người tìm kiếm sự cao cấp và tỉ mỉ trong vô số hoạt động tương tác thú vị cho người tham gia tại “nhà máy bia mini”, đồng thời mang tới cơ hội tiếp cận với các sáng kiến giúp nâng tầm trải nghiệm tự tay tạo ra lon bia độc nhất mang tên mình, với sự phục vụ hoàn hảo như The Better Glass, nắp chai Zer02 và chai giấy Fiber Bottle. Tất cả các điểm tham quan được thiết kế để không chỉ tôn vinh hành trình 175 năm phát triển mà còn nhấn mạnh cam kết không ngừng tiến bộ của dòng bia Đan Mạch Carlsberg khó quên trong tương lai.
Ông Cees ‘t Hart, Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg phát biểu trong lễ khai mạc : “Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập Carlsberg. Từ những ngày đầu thành lập, Carlsberg luôn đặt mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” như lời cam kết cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo không chỉ ở quê hương Đan Mạch, mà còn ở tất cả các thị trường quốc tế của chúng tôi. Với sự kiện có một không hai này, hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner muốn tái khẳng định tinh thần đó thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng về các thành tựu của chúng tôi, từ đó trở thành nguồn động lực để người tiêu dùng Việt Nam đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình phía trước.” đồng thời từ niềm tin đó
còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại. Carlsberg Danish Pilsner đặt bước khởi đầu bằng nỗ lực truyền cảm hứng cho người tiêu dùng hiện đại trên toàn thế giới.
Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với danh mục lớn các nhãn hiệu bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi – Carlsberg – là một nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới, nhãn hiệu Carlsberg, Tuborg, 1664 Blanc và Somersby nằm trong 8 thương hiệu lớn nhất ở châu Âu. Có hơn 41,000 nhân viên làm việc cho Tập đoàn Carlsberg tại 3 châu lục, và những sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 150 thị trường.
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Trong 20 năm đầu, các hoạt động của Carlsberg Việt Nam được quản lý bởi Carlsberg Indochina. Năm 2013, công ty Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Một số thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Somersby, Huda và Halida.
Carlsberg là thương hiệu bia danh tiếng được thành lập bởi Jacob Christian Jacobsen tại Copenhagen, Đan Mạch. Trong suốt 175 năm phát triển, Carlsberg được đánh giá là một trong những thương hiệu bia có vị thế vững chắc trên thế giới, không chỉ vì hương vị bia mà còn vì những nỗ lực nghiên cứu cải tiến sản phẩm không ngừng cũng như các đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, xã hội và môi trường.
Chung Dung